Số 105 - 139 Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
Hỗ trợ CP nội địa 0862.388.222
Hỗ trợ hàng xuất 0988.975.222
Hỗ trợ CP nội địa 0862.388.222
Hỗ trợ hàng xuất 0988.975.222

GỬI HÀNG CHUYỂN PHÁT NHANH ĐI CHÂU PHI

09/05/2024
Theo thông kê cho thấy, Châu Phi là châu lục có diện tích đúng thứ 3 thế giới và là một trong những khu vực thu hút nhiều người lao đông Việt Nam. Vì vậy nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Châu Phi như: hàng hóa, bưu kiện… cũng là khá lớn. Hiểu được điều đó, AHY Logistics với gửi hàng đi Châu Phi đã nhanh chóng hoạt động và trở thành giải pháp chuyển phát quốc tế chuyên nghiệp nhanh nhất và rẻ nhất tại Việt Nam

Theo thông kê cho thấy, Châu Phi là châu lục có diện tích đúng thứ 3 thế giới và là một trong những khu vực thu hút nhiều người lao đông Việt Nam. Vì vậy nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Châu Phi như: hàng hóa, bưu kiện… cũng là khá lớn.

Hiểu được điều đó, AHY Logistics với gửi hàng đi Châu Phi đã nhanh chóng hoạt động và trở thành giải pháp chuyển phát quốc tế chuyên nghiệp nhanh nhất và rẻ nhất tại Việt Nam.

Thời gian nhận hàng bên Châu Phi?

Tùy theo nhu cầu cấp bách về thời gian vận chuyển, giá cả mà dịch vụ vận chuyển chúng tôi sẽ tư vấn thời gian gửi tốt nhất cho khách hàng nhằm tiết kiệm chi phí tối đa.

  • Dịch vụ gửi hàng đi Châu Phi hỏa tốc từ 2-3 ngày vận chuyển, dịch vụ này phù hợp với các lô hàng cấp bách về thời gian vận chuyển.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Châu Phi thường từ 3-4 ngày vận chuyển.
  • Dịch vụ chuyển hàng sang Châu Phi tiết kiệm từ 5-7 ngày vận chuyển, phù hợp cho khách hàng cần tiết kiệm chi phí gửi hàng.

Thủ tục gửi hàng đi Châu Phi

Nếu bạn lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi châu Phi của AHY Logistics Chúng tôi sẽ thay bạn hoàn thành các thủ tục hải quan. Khi bạn vận chuyển hàng hóa đến các nước châu Phi, điều quan trọng là bạn phải cung cấp chi tiết, rõ ràng các thông tin khi khai thủ tục hải quan. Đưa ra một mô tả chi tiết về các mặt hàng bạn gửi và chia nhỏ từng mặt hàng. Cung cấp thông tin người gửi, người nhận chính xác, đầy đủ.

Những mặt hàng thường được nhận gửi đi Châu Phi

  • Các loại giấy tờ, hồ sơ, chứng từ, hàng mẫu,…
  • Đồ dùng gia đình như vải vóc, quần áo, giày dép, túi xách,…
  • Các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, bàn ghế, thiết bị công nghiệp,…
  • Hàng hóa thực phẩm, thực phẩm khô (cá khô, tôm khô, mực khô,…), trái cây khô, bún khô, mì gói, bánh trung thu chay không trứng, bánh pía chay, gia vị, trà, cà phê, hạt điều, bánh tráng,…
  • Thiết bị điện tử như đồng hồ, điện thoại, máy tính bảng, laptop,…
  • Mỹ phẩm có nhãn mác thương hiệu rõ ràng, kem dưỡng da, mặt nạ giấy,…
  • Các loại quà tặng, đồ lưu niệm,…
  • Các mặt hàng dễ vỡ được làm bằng gốm sứ, thủy tinh, chén đĩa, chai lọ,…

Quý khách có thể liên hệ ngay với AHY Logistics để được tư vấn miễn phí về các mặt hàng mà bạn muốn gửi hàng đi Châu Phi nhé.

Những mặt hàng bị cấm gửi đi Châu Phi

Để tránh gặp những sự cố và rắc rối không đáng có, bạn nên tìm hiểu thật kỹ những mặt hàng bị cấm gửi sang Châu Phi hoặc bị hạn chế vận chuyển sang Châu Phi trước khi gửi hàng đi Châu Phi nhé. AHY Logistics sẽ cung cấp cho bạn thông tin danh sách hàng hóa bị cấm sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Châu Phi như sau:

  • Hàng hóa cấm xuất khẩu theo quy định của nhà nước, những loại chất kích thích, chất gây nghiện…
  • Vũ khí, đạn dược, hàng nguy hiểm, dễ cháy nổ…
  • Hàng hóa có xuất xứ không rõ ràng, không chứng minh được nguồn gốc,… sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không bồi thường.
  • Mặt hàng tươi sống hay một số động vật hoang dã, hàng có liên quan đến động vật (thịt, trứng, sữa,…), yến…

Để tránh những phiền phức không đáng có, bạn tốt nhất không nên gửi những hàng hóa bị cấm này. Nếu bạn cố tình gửi các hàng hóa kể trên sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Dịch vụ gửi hàng đi Châu Phi của AHY Logistics

Gửi hàng đi châu phi

AHY Logistics  với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gửi hàng quốc tế đến nhiều quốc gia ở các khu vực Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Á, Châu Phi…chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn cho bạn việc lựa chọn nhiều loại gói cước phù hợp. Những lợi ích mà bạn nhận được khi gửi hàng tại AHY Logistics

  • Giá cước rẻ hơn : Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm từ 30% cước phí vận chuyển khi gửi hàng tại AHY Logistics so với gửi trực tiếp tại hãng bởi chúng tôi là tổng Đại lý của tất cả các hãng vận chuyển hàng toàn cầu như DHL, UPS, FedEx, Dpex,…
  • Pick Up : AHY Logistics có đội ngũ Pick Up đến tận nhà lấy hàng tại nội thành khu vực TP HCM,HÀ NỘI  hỗ trợ đóng gói, miễn phí vật tư đóng gói.
  • Hỗ trợ làm giấy tờ thủ tục hải quan, khai báo hàng hóa.
  • Tracking theo dõi đơn hàng dễ dàng.
  • Hàng được giao đến tận tay người nhận.
  • AHY Logistics chịu trách nhiệm với những thiệt hại hàng hóa nếu có bất cứ nguyên nhân nào xuất phát từ chúng tôi. 

 

Hướng dẫn cách tính trọng lượng

Thông thường quý khách hàng sẽ cân trọng lượng thực tế và áp dụng tính cước. Tuy nhiên điều đó chưa đúng hoàn toàn. Vậy đâu là phương pháp tính cước đúng ! Với những khách hàng đã gửi hàng đi nước ngoài nhiều lần có thể đã nghe qua cụm từ ” hàng bị thể tích” cụ thể được tính toán như sau:

Cách quy đổi trọng lượng thể tích

Bước 1: Cân trọng lượng hàng thực tế

Bước 2: Đóng gói , đo số đo 3 chiều rồi áp dụng công thức : Dài (cm)   Rộng (cm) Cao (cm)/ 5000. Ta sẽ tính được thể tích quy đổi ra trọng lượng

Bước 3: So sánh trọng lượng thực và trọng lượng quy đổi từ thể tích. Trọng lượng nào lớn hơn được dùng để tính cước.

VD: Trọng lượng thực là 15kg nhưng áp dụng công thức ta tính được trọng lượng quy đổi từ thể tích là 18kg vậy 18kg sẽ là trọng lượng để tính cước vận chuyển.

Quy trình gửi hàng đi Châu Phi

Bước 1: Khách hàng khi có nhu cầu sở hữu dịch vụ cần liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin liên hệ.

Bước 2: Khách hàng cung cấp những thông tin cần thiết về chủng loại, mẫu mã, kích thước, yêu cầu đặc biệt về hàng hóa. Nhân viên của AHY Logistics sẽ tiến hành tìm hiểu mức giá tốt nhất và báo giá cho khách hàng.

Bước 3: Khách hàng mang hàng hóa đến những điểm thu gom của AHY Logistics. Nhân viên tại trụ sở gom hàng của chúng tôi sẽ tiến hàng cân đô kích thước hàng hóa và tính toán cước phí.

Bước 4: Nhân viên đơn vị trực tiếp thực hiện khâu xách tay và đảm bảo hàng hóa đến địa chỉ bạn yêu cầu và hoàn tất các thủ tục vận chuyển.

Mọi chi tiết liên hệ :

☎️ 0862.388.222

Web : ahy.vn

🏘 Địa chỉ:

𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 : : Số 105, Ngõ 139 Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

𝐒𝐚̀𝐢 𝐆𝐨̀𝐧 : Số 52/31/8A Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú , Hồ Chí Minh

Đ𝐚̀ 𝐍𝐚̆̃𝐧𝐠 : 71 Bắc sơn - Sơn Hoà An Cẩm Lệ - Đà Nẵng



Bài viết liên quan
GỬI HÀNG ĐÔNG LẠNH ĐI ANH
04/05/2024
Gửi hàng đông lạnh đi Anh  AHY Logistics là đơn vị hàng đầu lớn nhất cung cấp dịch vụ vận chuyển thực phẩm đông lạnh đi Anh gồm cả hải sản đông lạnh, thịt đông lạnh, … Thời gian vận chuyển nhanh chóng từ 3-4 ngày, đội ngũ nhân viên kinh doanh có kinh nghiệm trên 5 năm hỗ trợ báo giá rẻ nhất, giá cước gửi hàng ưu đãi hơn 30% so với thị trường.
ĐỌC THÊM
Vận Chuyển Việt Nam - UAE
12/04/2024
Dịch vụ gửi hàng,chứng từ chuyển phát nhanh đi UAE của công ty chuyển phát nhanh AHY Logistics hiện tại đang là dịch vụ chuyển phát quốc tế được nhiều người sử dụng biết đến nhất Công ty AHY Logistics  nhận Chuyển phát nhanh đi UAE tất cả các loại hàng hóa, tài liệu không hạn chế về kích thước và trọng lượng.
ĐỌC THÊM
Sự Thật Về Gửi Hàng Đông Lạnh Đi Mỹ , Canada, Mexico ?
06/04/2024
Vận chuyển hàng đông lạnh đi Mỹ - những điều cần lưu ý?
ĐỌC THÊM
Gửi Hàng Đi Thụy Sĩ
29/01/2024
GỬI HÀNG ĐI THUỴ SĨ Những năm gần đây, nhu cầu gửi hàng đi châu Âu nói chung và gửi hàng đi Thụy Sĩ nói riêng của các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng hóa sang Thụy Sĩ đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp thì AHY Logistics  chính là sự lựa chọn hàng đầu. Dịch vụ gửi hàng đi Thụy Sĩ nhanh chóng – an toàn – giá rẻ của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn trải nghiệm hài lòng nhất.
ĐỌC THÊM