Số 105 - 139 Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
Hỗ trợ CP nội địa 0862.388.222
Hỗ trợ hàng xuất 0988.975.222
Hỗ trợ CP nội địa 0862.388.222
Hỗ trợ hàng xuất 0988.975.222

Vận chuyển hàng hóa Việt - Đài

13/01/2024
AHY LOGISTICS - Vận chuyển chuyên tuyến Việt - Đài 2 chiều Việc vận chuyển hàng hóa gửi hàng từ Việt Nam đi Đài Loan ngày càng phổ biến hơn vì hàng năm số lượng người Việt định cư sinh sống và học tập tại đây ngày càng tăng lên. Nhu cầu gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Đài Loan cho người thân bạn bè khách hàng tại Đài Loan có thể sử dụng hàng ngày và mua bán kinh doanh tại đây ngày một lớn hơn.

AHY LOGISTICS - Vận chuyển chuyên tuyến Việt - Đài 2 chiều

Việc vận chuyển hàng hóa gửi hàng từ Việt Nam đi Đài Loan ngày càng phổ biến hơn vì hàng năm số lượng người Việt định cư sinh sống và học tập tại đây ngày càng tăng lên. Nhu cầu gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Đài Loan cho người thân bạn bè khách hàng tại Đài Loan có thể sử dụng hàng ngày và mua bán kinh doanh tại đây ngày một lớn hơn.

Công ty AHY logistics  là dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên tuyến Việt Nam đi Taiwan Đài Loan với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có văn phòng tại Đài Loan để nhận hàng và bóc tách hàng hóa, gửi hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí tại Đài Bắc, Đài Nam, Đài Trung, Cao Hùng và các tỉnh thành phố khác tại Đài Loan.

Để đáp ứng việc trao đổi hàng hóa mang tính liên tục, thường xuyên và cố định. AHY logistics chúng tôi luôn nhận hàng và vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Đài Loan mỗi ngày trong tuần.

Hàng hóa sau khi nhận hàng, bóc tách, đóng gói, làm thủ tục sẽ được gửi đi đến Đài Loan Một cánh nhanh nhất.

Sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế tại AHY Logistics, quý khách hàng sẽ được đảm bảo lợi ích tối đa thông qua cam kết dưới đây:

1. Giá cước cạnh tranh: từ 80k/kg, không phát sinh chi phí.

2. Giao nhận hàng hoá tận nơi, thời gian nhanh nhất.

3. Hỗ trợ đóng gói, lấy hàng.

4. Bảo hiểm 100% giá trị hàng hoá.

5. Theo dõi, quản lý đơn hàng trực tuyến ngay trên website

6. Vận chuyển không giới hạn số lượng và trọng lượng hàng hóa

7. Cơ chế ưu đãi tốt với CTV và Đại lý.

Mọi chi tiết liên hệ :

☎️0988.975.222 Mr Huy

☎️0862.388.222 Mr Hai

Web : ahy.vn

🏘 Địa chỉ:

Trụ sở 1 : Số 105, Ngõ 139 Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Trụ sở 2 : Số 52/31/8A Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú , Hồ Chí Minh

#AHYLOGISTICS #chuyenphatnhanh #vanchuyenviethan #vanchuyenvietdai # vanchuyenvietmy #vanchuyenvietuc #vanchuyenvietnhat

                

 



Bài viết liên quan
GỬI HÀNG CHUYỂN PHÁT NHANH ĐI CHÂU PHI
09/05/2024
Theo thông kê cho thấy, Châu Phi là châu lục có diện tích đúng thứ 3 thế giới và là một trong những khu vực thu hút nhiều người lao đông Việt Nam. Vì vậy nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Châu Phi như: hàng hóa, bưu kiện… cũng là khá lớn. Hiểu được điều đó, AHY Logistics với gửi hàng đi Châu Phi đã nhanh chóng hoạt động và trở thành giải pháp chuyển phát quốc tế chuyên nghiệp nhanh nhất và rẻ nhất tại Việt Nam
ĐỌC THÊM
GỬI HÀNG ĐÔNG LẠNH ĐI ANH
04/05/2024
Gửi hàng đông lạnh đi Anh  AHY Logistics là đơn vị hàng đầu lớn nhất cung cấp dịch vụ vận chuyển thực phẩm đông lạnh đi Anh gồm cả hải sản đông lạnh, thịt đông lạnh, … Thời gian vận chuyển nhanh chóng từ 3-4 ngày, đội ngũ nhân viên kinh doanh có kinh nghiệm trên 5 năm hỗ trợ báo giá rẻ nhất, giá cước gửi hàng ưu đãi hơn 30% so với thị trường.
ĐỌC THÊM
Vận Chuyển Việt Nam - UAE
12/04/2024
Dịch vụ gửi hàng,chứng từ chuyển phát nhanh đi UAE của công ty chuyển phát nhanh AHY Logistics hiện tại đang là dịch vụ chuyển phát quốc tế được nhiều người sử dụng biết đến nhất Công ty AHY Logistics  nhận Chuyển phát nhanh đi UAE tất cả các loại hàng hóa, tài liệu không hạn chế về kích thước và trọng lượng.
ĐỌC THÊM
Sự Thật Về Gửi Hàng Đông Lạnh Đi Mỹ , Canada, Mexico ?
06/04/2024
Vận chuyển hàng đông lạnh đi Mỹ - những điều cần lưu ý?
ĐỌC THÊM