Số 105 - 139 Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
Hỗ trợ CP nội địa 0862.388.222
Hỗ trợ hàng xuất 0988.975.222
Hỗ trợ CP nội địa 0862.388.222
Hỗ trợ hàng xuất 0988.975.222

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Việt - Nhật giá tốt nhất thị trường

13/01/2024
AHY Logistics đơn vị vận chuyển hàng hóa Việt - Nhật Uy Tín Dịch vụ gửi hàng hóa đi Nhật  AHY Logistics hoạt động trên cả hai mảng dịch vụ: vận chuyển trong nước và vận chuyển quốc tế. Chúng tôi khẳng định thương hiệu của mình bằng sự tự tế, tận tâm và uy tín. Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, AHY Logistics luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực vì mục tiêu đó.

AHY Logistics đơn vị vận chuyển hàng hóa Việt - Nhật Uy Tín

Dịch vụ gửi hàng hóa đi Nhật 

AHY Logistics hoạt động trên cả hai mảng dịch vụ: vận chuyển trong nước và vận chuyển quốc tế. Chúng tôi khẳng định thương hiệu của mình bằng sự tự tế, tận tâm và uy tín. Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, AHY Logistics luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực vì mục tiêu đó.

Dịch vụ gửi hàng hóa đi Nhật của AHY Logistics được đánh giá cao và mang đến nhiều giá trị cho khách hàng:

Hàng hóa vận chuyển từ Việt Nam đi Nhật Bản luôn được đảm bảo an toàn nhất, hạn chế tuyệt đối các tình trạng đổ vỡ hay hư hỏng, trầy xước. Mọi khâu đóng gói gia cố hàng hóa được thực hiện kỹ lưỡng, cẩn thận.

Thời gian vận chuyển nhanh chóng, toàn hành trình giao phát chỉ khoảng 3-4 ngày. Khách hàng sẽ nhận được đơn hàng của mình ngay tại nhà và không cần di chuyển đến bất cứ địa điểm hay bưu cục nào.

Cước phí dịch vụ hợp lý, vận chuyển Việt Nhật tại AHY Logistics chỉ từ 120.000vnđ/kg. Khách hàng hoàn toàn yên tâm gửi hàng từ những mặt hàng có trọng lượng nhẹ đến những mặt hàng có trọng lượng lớn đi Nhật mà không quá lo lắng về cước phí.

Tuy nhiên, mức cước phí này sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm cụ thể cũng như từng mặt hàng, địa điểm giao nhận, khối lượng hàng hóa mà sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Để nhận thông tin chính xác về cước phí, bảng giá gửi hàng từ Việt Nam đi Nhật Bản, quý khách hàng gọi đến Hotline 0988.975.222 - 0862.388.222, nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ kịp thời cho bạn.

Nhận gửi hàng đi Nhật trên tất cả các tỉnh thành toàn quốc từ bắc vào nam ,  giúp khách hàng thuận tiện chuyển hàng đi Nhật và tiết kiệm công sức.

AHY Logistics được đánh giá là công ty vận chuyển Việt Nhật uy tín là còn bởi chúng tôi có một đội ngũ nhân viên có năng lực, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và thái độ làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình với khách hàng, mang đến các giải pháp vận chuyển tốt nhất cho quý khách hàng.

AHY Logisticsnhận vận chuyển Việt Nhật với các mặt hàng nào?

- Nhận chuyển các mặt hàng thông thường đi Nhật như:

  • Quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang, mũ nón, thắt lưng …
  • Hồ sơ, giấy tờ, chứng từ, tranh ảnh, sách vở …
  • Đồ chơi trẻ em, đồ chơi xếp hình, phụ kiện điện thoại …
  • Đồ thể thao, dụng cụ chơi thể thao …

- Nhận chuyển mặt hàng khó gửi đi Nhật như:

  • Quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, túi xách, mũ nón … của các thương hiệu nổi tiếng có tem mac
  • Mỹ phẩm, các loại mỹ phẩm dạng phấn nén, kem đặc, dạng bột …
  • Các loại bột như bột làm bánh, bột nghệ, bột đậu xanh …
  • Các loại thuốc: thấy tây, thuốc bắc, thuốc nam
  • Các loại hạt giống
  • Thuốc lá, thuốc lào gửi đi Nhật Bản

AHY Logistics có đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong việc xử lý hiệu quả các loại hàng khó, hàng nặng đi Nhật. Tùy vào đặc thù hàng hóa, nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn tìm được phương án vận chuyển phù hợp và tiết kiệm nhất.

Mọi chi tiết liên hệ :

☎️0988.975.222 Mr Huy

☎️0862.388.222 Mr Hai

Web : ahy.vn

🏘 Địa chỉ:

Trụ sở 1 : Số 105, Ngõ 139 Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Trụ sở 2 : Số 52/31/8A Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú , Hồ Chí Minh

#AHYLOGISTICS #chuyenphatnhanh #vanchuyenviethan #vanchuyenvietdai # vanchuyenvietmy #vanchuyenvietuc #vanchuyenvietnhat

 

 



Bài viết liên quan
GỬI HÀNG CHUYỂN PHÁT NHANH ĐI CHÂU PHI
09/05/2024
Theo thông kê cho thấy, Châu Phi là châu lục có diện tích đúng thứ 3 thế giới và là một trong những khu vực thu hút nhiều người lao đông Việt Nam. Vì vậy nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Châu Phi như: hàng hóa, bưu kiện… cũng là khá lớn. Hiểu được điều đó, AHY Logistics với gửi hàng đi Châu Phi đã nhanh chóng hoạt động và trở thành giải pháp chuyển phát quốc tế chuyên nghiệp nhanh nhất và rẻ nhất tại Việt Nam
ĐỌC THÊM
GỬI HÀNG ĐÔNG LẠNH ĐI ANH
04/05/2024
Gửi hàng đông lạnh đi Anh  AHY Logistics là đơn vị hàng đầu lớn nhất cung cấp dịch vụ vận chuyển thực phẩm đông lạnh đi Anh gồm cả hải sản đông lạnh, thịt đông lạnh, … Thời gian vận chuyển nhanh chóng từ 3-4 ngày, đội ngũ nhân viên kinh doanh có kinh nghiệm trên 5 năm hỗ trợ báo giá rẻ nhất, giá cước gửi hàng ưu đãi hơn 30% so với thị trường.
ĐỌC THÊM
Vận Chuyển Việt Nam - UAE
12/04/2024
Dịch vụ gửi hàng,chứng từ chuyển phát nhanh đi UAE của công ty chuyển phát nhanh AHY Logistics hiện tại đang là dịch vụ chuyển phát quốc tế được nhiều người sử dụng biết đến nhất Công ty AHY Logistics  nhận Chuyển phát nhanh đi UAE tất cả các loại hàng hóa, tài liệu không hạn chế về kích thước và trọng lượng.
ĐỌC THÊM
Sự Thật Về Gửi Hàng Đông Lạnh Đi Mỹ , Canada, Mexico ?
06/04/2024
Vận chuyển hàng đông lạnh đi Mỹ - những điều cần lưu ý?
ĐỌC THÊM