Số 105 - 139 Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
Hỗ trợ CP nội địa 0862.388.222
Hỗ trợ hàng xuất 0988.975.222
Hỗ trợ CP nội địa 0862.388.222
Hỗ trợ hàng xuất 0988.975.222

GỬI HÀNG ĐÔNG LẠNH ĐI ANH

04/05/2024
Gửi hàng đông lạnh đi Anh  AHY Logistics là đơn vị hàng đầu lớn nhất cung cấp dịch vụ vận chuyển thực phẩm đông lạnh đi Anh gồm cả hải sản đông lạnh, thịt đông lạnh, … Thời gian vận chuyển nhanh chóng từ 3-4 ngày, đội ngũ nhân viên kinh doanh có kinh nghiệm trên 5 năm hỗ trợ báo giá rẻ nhất, giá cước gửi hàng ưu đãi hơn 30% so với thị trường.

Gửi hàng đông lạnh đi Anh  AHY Logistics là đơn vị hàng đầu lớn nhất cung cấp dịch vụ vận chuyển thực phẩm đông lạnh đi Anh gồm cả hải sản đông lạnh, thịt đông lạnh, … Thời gian vận chuyển nhanh chóng từ 3-4 ngày, đội ngũ nhân viên kinh doanh có kinh nghiệm trên 5 năm hỗ trợ báo giá rẻ nhất, giá cước gửi hàng ưu đãi hơn 30% so với thị trường.

Quý khách đang có nhu cầu gửi hải sản đông lạnh sang Anh Quốc để tặng cho người nhà, bạn bè và đối tác. Tuy nhiên hiện có khá nhiều dịch vụ khiến khách hàng khó lựa chọn và phân vân. Muốn biết gửi hàng đông lạnh qua Anh có được không ? Vì đây là mặt hàng khó nhập và phải là đơn vị có kinh nghiệm mới là lựa chọn tốt nhất. Đừng lo lắng vì quý khách đã lựa chọn công ty chúng tôi với hơn 12 năm kinh nghiệm vận chuyển sẽ hỗ trợ quý khách tối đa.

✅ Dịch vụ vận chuyển: Gửi hàng đi Anh ⭐ Mặt hàng: Hàng đông Lạnh / Thực phẩm đông lạnh
✅ Thời gian vận chuyển ⭐ Toàn trình 5-7 ngày (không tính thời gian thông quan ở Hải quan, Ngày lễ, Chủ Nhật)
✅ Phương thức vận chuyển ⭐ Sử dụng Air Cargo (Hàng không)
✅ Loại hình vận chuyển ⭐ Quà tặng (Gift)
✅ Cước phí ⭐ Ưu đãi hơn 30%
✅ Dịch vụ Door To Door ⭐ Hỗ trợ đóng gói tại nhà & Giao hàng tận nơi ở UK: Miễn Phí

Dịch vụ gửi hàng đông lạnh đi Anh

Hàng đông lạnh là gì ? hay Thực phẩm đông lạnh là các thực phẩm được chế biến sẵn và được bảo quản ở nhiệt độ thấp trong khoảng thời gian dài. Quá trình thực phẩm đông lạn giúp đồ ăn giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng và hình dáng ban đầu. Nhiệt độ ở mức thấp nhất định làm cho vi sinh vật bị đóng băng ngăn chặn quá trình làm hư hỏng thực phẩm.

Dịch vụ vận chuyển hàng đông lạnh đi Anh (UK) là dịch vụ khó vì Anh là quốc gia phát triển hàng đầu Châu Âu và toàn cầu. Thực phẩm gửi đi cần đạt chuẩn nhập khẩu và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tiêu chuẩn Châu Âu. Với lượng người việt tại Anh hiện nay rất phát triển và tăng trong thời gian tới dẫn đến nhu cầu gửi hàng đông lạnh nhiều và đây là mục tiêu thông quan của các hãng vận chuyển. Chúng tôi nhận Ship thực phẩm đông lạnh đi Anh không giới hạn số lượng, xuất phát từ các điểm sân bay:

  • Gửi hàng đông lạnh từ Hà Nội  đi Anh.
  • Gửi hàng đông lạnh từ Đà Nẵng đi Anh.
  • Gửi hàng đông lạnh từ TP HCM đi Anh.

Gửi hải sản đông lạnh đi Anh có được không ?

Hải sản đông lạnh là gì ? Hải sản đông lạnh là các loại hải sản sống dưới nước như cá, tôm, cua, ghẹ, mực, bạch tuộc… sản phẩm được cấp đông trong tủ bảo quản chuyên biệt. Cấp đông với mức nhiệt lạnh sâu duy trì ổn định, giữ cho các loại hải sản được tươi, không bị ươn và hư hỏng. Hải sản ơ Châu Âu người dân ít ăn tuy nhiên người Việt và người châu á lại rất yêu chuộng.

Với nhu cầu cao nên các hãng vận chuyển đang cố gắng cải tiến dịch vụ và làm việc thông quan để mặt hàng này có thể nhập vào Anh. Tuy nhiên nếu quý khách gửi hàng để kinh doanh cần giấy phép nhập khẩu mới được, hàng quà tặng cá nhân sẽ khó nhập hơn. Vì vậy AHY Logistics chúng tôi tiên phong nhận gửi mặt hàng hải sản dưới dạng quà tặng đơn giản và nhanh chóng. Các loại hải sản thường gửi:

  • Hàng đông lạnh thực phẩm, thủy hải sản tươi sống
  • Hàng đông lạnh là thịt, chế phẩm từ thịt (tươi sống hoặc đông lạnh)
  • Mặt hàng trái cây, hoa quả (chưa chế biến hoặc đã chế biến)
  • Mặt hàng nước, dung dịch đặc biệt
  • Vắc-xin, mẫu thử, thuốc y tế

Lưu ý khi vận chuyển hàng đông lạnh đi Anh 

  • Lựa chọn đúng loại vật liệu đóng gói hàng hóa: Hàng đông lạnh đòi hỏi tiêu chuẩn đóng gói cực cao nên chúng ta phải đóng gói chắc chắn bằng các loại vật liệu dành riêng cho hàng đông lạnh như bảo ôn, túi chân không, hộp cứng,… 
  • Sử dụng băng keo chuyên dụng: Nên sử dụng băng dính chuyên cho đóng gói đông lạnh và có khả năng giữ kín. 
  • Sử dụng thùng chứa phù hợp: Các loại thùng chứa chuyên dụng được thiết kế đặc biệt cho hàng đông lạnh và có khả năng giữ nhiệt độ trong suốt quá trình vận chuyển. Nếu có thể, chọn thùng chứa với khả năng chống sốc tốt để đảm bảo an toàn cho sản phẩm của bạn.
  • Sử dụng thêm các chất làm lạnh: Hãy chuẩn bị thêm các chất làm lạnh để giữ cho sản phẩm của bạn được mát suốt quá trình vận chuyển. 
  • Cung cấp giấy tờ đi kèm hàng hóa: Giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, đặc điểm hàng hóa, điểm đi, điểm đến,… kèm các xác nhận từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ giúp hàng hóa vận chuyển thành công khi qua các trạm kiểm soát. 

Đặc biệt, để đảm bảo chuyển phát nhanh hàng đông lạnh đi Anh đảm bảo An Toàn, quý khách nên lựa chọn đơn vị vận chuyển đảm bảo được yêu cầu về phương tiện, điều kiện tiêu chuẩn dành riêng cho loại mặt hàng này. Ngoài ra đơn vị vận chuyển phải đạt tiêu chí: Dịch vụ trọn gói, giá cả phải chăng, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp,…

lắng bất cứ một điều gì

Mọi chi tiết liên hệ :

☎️ 0862.388.222

Web : ahy.vn

🏘 Địa chỉ:

𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 : : Số 105, Ngõ 139 Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

𝐒𝐚̀𝐢 𝐆𝐨̀𝐧 : Số 52/31/8A Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú , Hồ Chí Minh

Đ𝐚̀ 𝐍𝐚̆̃𝐧𝐠 : 71 Bắc sơn - Sơn Hoà An Cẩm Lệ - Đà Nẵng



Bài viết liên quan
GỬI HÀNG CHUYỂN PHÁT NHANH ĐI CHÂU PHI
09/05/2024
Theo thông kê cho thấy, Châu Phi là châu lục có diện tích đúng thứ 3 thế giới và là một trong những khu vực thu hút nhiều người lao đông Việt Nam. Vì vậy nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Châu Phi như: hàng hóa, bưu kiện… cũng là khá lớn. Hiểu được điều đó, AHY Logistics với gửi hàng đi Châu Phi đã nhanh chóng hoạt động và trở thành giải pháp chuyển phát quốc tế chuyên nghiệp nhanh nhất và rẻ nhất tại Việt Nam
ĐỌC THÊM
Vận Chuyển Việt Nam - UAE
12/04/2024
Dịch vụ gửi hàng,chứng từ chuyển phát nhanh đi UAE của công ty chuyển phát nhanh AHY Logistics hiện tại đang là dịch vụ chuyển phát quốc tế được nhiều người sử dụng biết đến nhất Công ty AHY Logistics  nhận Chuyển phát nhanh đi UAE tất cả các loại hàng hóa, tài liệu không hạn chế về kích thước và trọng lượng.
ĐỌC THÊM
Sự Thật Về Gửi Hàng Đông Lạnh Đi Mỹ , Canada, Mexico ?
06/04/2024
Vận chuyển hàng đông lạnh đi Mỹ - những điều cần lưu ý?
ĐỌC THÊM
Gửi Hàng Đi Thụy Sĩ
29/01/2024
GỬI HÀNG ĐI THUỴ SĨ Những năm gần đây, nhu cầu gửi hàng đi châu Âu nói chung và gửi hàng đi Thụy Sĩ nói riêng của các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng hóa sang Thụy Sĩ đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp thì AHY Logistics  chính là sự lựa chọn hàng đầu. Dịch vụ gửi hàng đi Thụy Sĩ nhanh chóng – an toàn – giá rẻ của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn trải nghiệm hài lòng nhất.
ĐỌC THÊM