Số 105 - 139 Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
Hỗ trợ CP nội địa 0862.388.222
Hỗ trợ hàng xuất 0988.975.222
Hỗ trợ CP nội địa 0862.388.222
Hỗ trợ hàng xuất 0988.975.222

THƯ MỜI HỢP TÁC

21/04/2023
AHY LOGISTICS kính gửi Quý đối tác ...

Kính gửi quý đối tác!

Chuyển Phát Nhanh AHY Logistics là Công ty vận tải hàng hóa, Dịch vụ vận tải, Giao nhận vận chuyển, Chuyển phát nhanh quốc tế Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,Thái Lan, Đức, Mỹ, Châu Âu, Úc, Đông Nam Á, Trung Quốc.

Trải qua hơn 9 năm đồng hành cùng quý khách hàng, AHY Logistics luôn cố gắng lắng nghe, thấu hiểu, không ngừng hoàn thiện để đem tới dịch vụ tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Đến nay, AHY đã phục vụ và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng với khối lượng hàng lên đến hơn 2500 tấn.

Với mong muốn đem dịch vụ vận chuyển tiếp cận được triệu triệu khách hàng, AHY thấy mình còn quá nhỏ bẻ và để hành trình ấy bớt phần đơn độc, chúng tôi rất cần những cánh tay nối rộng cùng nhau phát triển.

Khi đồng hành cùng AHY Logistics, các bạn không những đem đến cho mình cơ hội kinh doanh tiềm năng mà còn đang giúp mỗi khách hàng có thể biết đến và sử dụng dịch vụ vận chuyển nhằm nâng cao giá trị cuộc sống. Với chế độ ưu đãi đặc biệt, mức chiết khấu cao, giữa muôn ngàn lựa chọn, chúng tôi rất mong và hi vọng các bạn hãy chọn trở thành Cộng tác viên, Đại lý của AHY Logistics.

Nếu thấy dịch vụ của AHY tốt, hãy lan tỏa để nhiều người cùng sử dụng. Nếu thấy dịch vụ của AHY chưa tốt, chúng tôi chân thành xin lỗi và ghi nhận góp ý để hoàn thiện, sửa đổi.

Thân ái,